Wednesday, February 4, 2009

எனக்கு இப்போ வாலிப வயசு!




அம்மம்மாவின் பேச்சில் மட்டும்
அவ்வப்போது எட்டிப்பார்க்கும்
என் குட்டி வயதுக் குறும்புத்தனம்

அம்மாவின் அரவணைப்பை
அடியோடு மறந்துவிட்ட என்
தனியறைப் படுக்கை

அன்பாகப் பேசும்
அப்பாவின் பேச்சில் கொஞ்சம்
அதிகாரக் குறைப்பு

தம்பியின் விளையாட்டிலிருந்து
தனியாக்கப்பட்டு விட்ட
எனது பொழுதுபோக்கு

என்கூடத் தனியாக
வெளியில் வருவதையே
தானாகக் குறைத்துவிட்ட அக்கா

தங்கையின் உடைகளில்
நான் இப்போ காட்டும்
தனியான அக்கறை

இவையெல்லாம் எனக்குக்
கூறாமல் கூறின
"உனக்கு இப்போ வாலிப வயசு"

2 comments:

A N A N T H E N on February 5, 2009 at 5:38 PM said...

"உனக்கு இப்போ வாலிப வயசு"

- வின்னரில் வடிவேலு சொல்வதுதான் ஞாபகத்துக்கு வருது

cherankrish on June 9, 2009 at 3:46 PM said...

if you have written this.. you have really good taste and skills in writing.Do more.

Related Posts with Thumbnails
 

தரங்கம். Copyright 2009 All Rights Reserved | Privacy Policy